Wednesday, October 31, 2012

[Tenlua + Fshare] Giới thiệu về chương trình tự học tiếng anh Effortless English của tiến sĩ A.J.Hoge [06 DVD]

Chương trình tự học tiếng anh bằng phương pháp nghe EFFORTLESS ENGLISH của tiến sĩ A.J.Hoge , một chương trình tự học tiếng anh được hàng triệu người yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới và ở ngay cả Việt Nam hiện nay. Phương pháp Effortless English được các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới đánh giá đây là một trong những phương pháp tự học tiếng anh hay nhất thế giới, dành cho những ai học tiếng anh như là một ngôn ngữ thứ 2. Effortless English cũng là một chương trình học tiếng anh duy nhất hiện nay trên thế giới ghi âm lại bài giảng của giáo viên, trong bài học giáo viên sẽ đặt câu hỏi và kèm theo câu trả lời mẫu để người học nghe và luyện tập theo. Người học có nhiệm vụ phải trả lời tất cả các câu hỏi của giáo viên giống như học tiếng anh trong một lớp học thực, và có thể học đi học lại bài học ghi âm nhiều lần cho đến khi bài học in sâu vào trong trí não. Đặc biệt, ở Effortless English có hai điểm khác biệt quan trọng mà không có một giáo trình nào hay lớp học tiếng anh nào có, đó là : với một nội dung cần hỏi , giáo viên Effortless English sẽ đặt rất nhiều dạng câu hỏi để người học làm quen với các dạng câu hỏi , và khi học Effortless English bạn sẽ được học văn phạm với một cách thức hoàn toàn mới, học văn phạm bằng cách nghe, học văn phạm theo cách của những trẻ em bản xứ học văn phạm tiếng anh, học văn phạm theo cách tự nhiên. Các bạn có thể hiểu kỹ hơn về Effortless English khi lần lượt đọc các bài viết hướng dẫn học Effortless English của XMEN1903 trong topic này.

Bài học của Effortless English là những tình huống thực tế (learn real english), ngắn gọn và vui nhộn, từ vựng gần gũi và được sử dụng hằng ngày, nên người học rất nhanh chóng nắm bắt nội dung. Phương tiện học duy nhất là chiếc máy MP3 Player, hoặc chiếc điện thoại có thẻ nhớ.

 Effortless English phù hợp với tất cả các trình độ từ cơ bản tới nâng cao, đặc biệt dành cho người bận rộn, các du học sinh, người định cư tại Mỹ, các nhân viên văn phòng thường xuyên giao tiếp trong môi trường nói tiếng anh. Mỗi ngày chỉ học 1,5 h vào các giờ rảnh, bạn có thể giao tiếp tiếng anh lưu loát chỉ trong vòng 6 tháng tự học,

 Các bài giảng được tác giả A.J.Hoge thu âm lại ở dạng file mp3. Qua mỗi bài học, bạn sẽ kinh ngạc khi nhận ra bạn đang được học với một người giáo viên người Mỹ có chuyên môn sư phạm, giỏi hơn tất cả các giáo viên tiếng anh mà bạn từng học, và bạn nhận sẽ cực kỳ bất ngờ về một điều, đó là bạn chưa bao giờ, chưa bao giờ học ở một trung tâm nào hay bằng trung tâm ngoại ngữ ở trong chiếc máy MP3 của bạn đang cầm trên tay.




Tenlua | Full

download | fshare | ISO

1. Original Effortless English Lessons
2. Learn Real English
3. Flow English Lessons
4. Business English Lessons
5. Power English Now
6. Ebook & VIP Global Leadership Program

pass: ngotri_thien (nếu có)

No comments:

Post a Comment