Monday, September 2, 2013

Tài trợ cho Blog

Chào các bạn,

Trước tiên, mình khẳng định một điều blog Ebook for Children là hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể download rất nhiều tài liệu và ebook hay dành cho trẻ em.

Tất cả các tài liệu này được upload lên Fshare (host lưu trữ hàng đầu VN hiện nay)
Fshare có 2 loại tài khoản:
  - Tài khoản Free: dung lượng 50 GB, bị giới hạn thời gian upload và download.
  - Tài khoản VIP: dung lượng 300 GB, upload và download không giới hạn. Tuy nhiên, để duy trì tài khoản VIP, bạn phải gia hạn tài khoản liên tục (tham khảo bảng giá tại đây). Nếu không, tài khoản VIP sẽ trở về Free.

Trong thời gian qua, mình đã cố gắng rất lớn để duy trì các tk VIP này.

Nhằm duy trì và phát triển blog hơn nữa, mình rất cần sự góp sức của các bạn.



Mọi sự đóng góp của bạn dù là nhỏ nhất mình đều trân trọng.
Danh sách các bạn đóng góp, mình sẽ cập nhật trên trang chủ của blog.



Với nguồn lực mới này, mình sẽ mua thêm tk VIP Fshare, gia hạn tk và mua một số tài khoản Premium của nước ngoài để download và upload sang Fshare.

Cảm ơn các bạn.


_____________________

Danh sách các bạn ủng hộ: 
(vì lí do bảo mật nên mình sẽ ẩn 3 kí tự cuối của email nhé)

1. h***@accamail.com
2. code***@gmail.com
3. keovit***@yahoo.com
4. habeagris***@yahoo.com 
5. johan***@outlook.com 
6. phuongdun***@gmail.com 

No comments:

Post a Comment