Thursday, August 14, 2014

Thông báo: tạm ngưng cập nhật nội dung Blog

Đây có lẽ là tin không vui cho những bạn yêu thích Blog.

Ngày nay, mạng xã hội ngoài việc giao lưu, kết bạn, chia sẻ thông tin, còn là kênh quảng bá rất tốt.

Blog rất cần sự giúp sức của mạng xã hội, trong đó có bạn, để Blog ngày càng phát triển.

Fanpage ra đời tháng 07/2013: tính đến thời điểm này, số lượng Like rất ít. Nên mình tự hỏi: có nhiều bạn quan tâm đến Blog không? (trong khi mình cứ up đều đặn). Vì vậy, mình sẽ "sốc" lại sự nhiệt tình của mình.Thời gian này, mình tạm ngưng cập nhật nội dung cho Blog.

Có bạn hỏi: tại sao tôi phải Like trong khi tôi chưa biết bạn là ai? tôi chưa hiểu gì về bạn?

Vậy mình cùng nhau phân tích nhé:
Theo thống kê, mỗi ngày Blog có gần 400 lượt truy cập, trong đó hơn 40% là khách quen. (Bạn yêu thích thì bạn mới trở lại, đúng không nào?)

Cụ thể: qua 2 tháng: khách quen hơn 40%, chỉ cần 10% trong số này (10% * 7.000 = 700) Like là cũng giúp ích cho Blog rồi.


Hãy dành cho Blog một chút thời gian thay vì bạn chỉ lướt qua.

Bạn mất gì?: chỉ cần bạn bỏ ra 1 đến 2 giây Like Fanpage www.facebook.com/EbookChildren

Bạn sẽ được gì?: Blog được nhiều người biết hơn nữa --> Tài liệu nhiều người download nên sẽ sống lâu hơn.

Đây không phải là chiêu câu Like rẻ tiền, mong bạn hiểu cho.

Tạm biệt và hẹn gặp lại!

No comments:

Post a Comment