Tuesday, March 31, 2015

Copy trọn bộ Ebook for Children


Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

Ebook for Children blog là nơi chia sẻ miễn phí những ebook tuyệt vời cho các bé học tiếng anh, những phim hoạt hình HD có thuyết minh tiếng Anh / Việt, và nhiều tài liệu bổ ích khác...

Năm 2008, một lần tình cờ lang thang trên internet tìm ebook cho con gái yêu, mình đã bị choáng ngợp trước "kho tàng" ebook tiếng anh cho trẻ em. Bây giờ, ebook hay rất hiếm.

Đây là bộ sưu tập ebook tâm huyết (rất có giá trị) của mình, tốn nhiều thời gian, chi phí (cước internet, mua tài khoản Premium của nước ngoài...). Mình cũng không nhớ là có tổng cộng bao nhiêu ebook nữa [hơn 3.000 ebook], dung lượng hơn 70 GB.

Tháng 5/2011, blog ra đời, chủ yếu mình up tài liệu lên Mediafire. Nhưng vì Mediafire kiểm soát vấn đề bản quyền gắt gao nên đã xóa ebook của mình và disable tài khỏan. Vì vậy, rất nhiều ebook "một đi không trở lại".

Tháng 9/2012, mình bắt đầu up lên Fshare.vn. Tuy nhiên, vì số lượng ebook quá nhiều, mình không thể up lại tất cả.

Một số bạn đề nghị muốn copy trọn bộ Ebook for Children [vì không có thời gian download hoặc sưu tập các ebook còn thiếu] nên hôm nay mình sẽ nhận copy cho bạn nào có nhu cầu.

Số lượng ebook đã up trên blog là 1/2, còn 1/2 chưa up. Mình sẽ copy tặng bạn luôn nhé.



Hãy xem những bà mẹ, ông bố đã nói gì về bộ sưu tập này trên diễn đàn Web trẻ thơ nhé.



Để sở hữu trọn bộ ebook cho trẻ em, chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
Chuyển phát nhanh đến tận nhà bạn trên toàn quốc.
Uy tín - Bảo đảm - Bạn hoàn toàn yên tâm.


1. Hình thức: Bạn chọn 1 trong 2 cách sau:
  a. Copy HDD gắn ngoài (Đĩa cứng gắn ngoài):

- Các bạn gửi chuyển phát nhanh (gửi bảo đảm) ổ cứng gắn ngoài [chú ý: ổ cứng gắn ngoài nhé, mình không nhận ổ cứng gắn trong] còn trống ít nhất 75 GB [kèm theo cable USB và nguồn] đến cho mình.

- Mình copy và gửi chuyển phát nhanh cho bạn.


[Bạn hoàn toàn yên tâm, không gửi thường nhé]


  b. Ghi DVD:
- Tổng cộng: 18 DVD ebook = 70 GB



2. Chi phí trọn gói:  
  a. Copy HDD gắn ngoài:

    450k [Gồm phí copy + chuyển phát nhanh toàn quốc]

 b. Ghi DVD:
     500k [Gồm 18 DVD Maxcell loại tốt + phí ghi DVD + chuyển phát nhanh toàn quốc]


3. Thời gian ghi DVD/HDD: 

Sau khi nhận HDD của bạn, tùy theo dung lượng HDD mình sẽ copy với thời gian chi tiết sau:

a. Ghi 18 DVD: 2 ngày

b. HDD <= 1 TB:
Thời gian copy: 1 ngày

c. HDD >= 2 TB: 
Thời gian copy: 2 ngày 


4. Thời gian gửi DVD/HDD cho bạn:  

Chuyển phát nhanh (bưu điện): 
TP. HCM = 1 - 2  ngày, 
Hà Nội = 2 - 3 ngày 
(không tính ngày lễ, chủ nhật)

_________________________________________________________________

Quà tặng kèm theo  (chỉ dành cho copy HDD)

Nếu HDD còn trống nhiều và bạn có yêu cầu, mình sẽ copy tặng bạn một số bộ sau đây:
1. LeapFrog+ Fairyland + Welcome (~ 40 GB)
2. 55 DVD Disney's Magic English (~ 110 GB)
3. Muzzy (~ 33 GB)
4. Bộ sưu tập phim hoạt hình hay, chất lượng HD (720p hoặc 1080p) có thuyết minh Anh / Việt (hơn 700 GB).
5. Phim tài liệu khoa học rất hay của BBC như Planet Earth (2006) 1080p ~ 76 GB, Life (2009) 1080p ~ 68 GB, Africa (2013); National Geographic và nhiều phim tài liệu khác kèm phụ đề tiếng Anh (Việt) rời hoặc phụ đề có sẵn trong phim (> 300 GB).

Chỉ cần bạn mua 2 ebook như thế này là đã đủ chi phí copy rồi đấy.

Ví dụ:
http://www.amazon.com/First-Nature-Encyclopedia-DK-Reference/dp/0756614155

http://www.amazon.com/dp/0756641152/ref=rdr_ext_tmb 


Đặc biệt, nếu bạn kết hợp máy tính bảng và các ebook này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


5. Liên hệ:

DĐ: 0938012343
Email: ebook4kid@gmail.com
Chat Yahoo: ebook4kid

Về gửi HDD: bạn có thể gửi qua Bưu chính Viettel, các Công ty chuyển phát nhanh hoặc Bưu điện...
Bưu chính Viettel: http://www.viettelpost.com.vn/?tabid=209 để tra cứu địa chỉ gửi hàng


Ổ cứng của bạn sẽ được gửi qua Bưu chính Viettel.
Bạn có thể tra cứu mã vận đơn để theo dõi quá trình nhận gửi rõ ràng.

Bạn truy cập http://www.viettelpost.com.vn/default.aspx?tabid=208
Nhập mã vận đơn (xem hình)

01 bạn ở Hà Nội (Bạn click vào ảnh để xem)


01 bạn ở Quảng Ninh:


01 Chị ở Ninh Bình



* Khi nhận bưu phẩm, bạn KHÔNG phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác nhé. (Mình đã thanh toán rồi)
 

Nếu bạn quan tâm thì liên hệ mình nhé!

Cảm ơn các bạn!

Hy vọng những ebook quý giá này giúp bé say mê đọc sách và nâng cao trình độ tiếng Anh.


Danh sách ebook, mời bạn xem tại đây (50%), 50% còn lại mình chưa up lên blog, sẽ copy tặng bạn luôn nhé
http://ebookforchildren-baby.blogspot.com/search/label/Ebook
(hơn 36 trang)

Ebook for Children blog
Nơi gieo mầm tri thức cho bé yêu!


Nếu bạn thấy Blog hữu ích, hãy Like Fanpage để ủng hộ Blog nhé.

No comments:

Post a Comment