Tuesday, January 31, 2012

Alvin and the Chipmunks Chipwrecked (Sóc siêu quậy 3)


Năm 2007, ALVIN AND THE CHIPMUNKS, một hiện tượng toàn cầu đối với nhiều thế hệ người hâm mộ, đã được biến thành một bộ phim hoạt hình vi tính (CGI) theo thể loại hài đương đại. Trong mùa phim bom tấn cuối năm, nhạc sĩ Dave Seville đã biến những chú Sóc chuột biết hát Alvin, Simon và Theodore thành những nhân vật sống động. Bộ ba siêu quậy này đã làm náo loạn cả ngôi nhà của Dave, phá hủy sự nghiệp và làm đảo lộn cuộc sống vốn rất yên bình của Dave. Khi đó, ALVIN AND THE CHIPMUNKS đã xuất sắc thu về hơn 350 triệu USD doanh thu từ các rạp chiếu phim trên toàn cầu.


Mùa Giáng sinh năm nay, những chú Sóc chuột sẽ tung ra cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất mang tên: ALVIN & THE CHIPMUNKS 3. Trong lần này, những chú Chipmunks và Chipettes sẽ biến một chiếc du thuyền sang trọng thành sân chơi của riêng mình, cho tới khi chúng bị “đắm tàu” tại một hòn đảo xa xôi. Trong quá trình tìm đường về nhà, phi đội Chipmunks và Chipettes sẽ khám phá ra nơi đây không hoang sơ như chúng vẫn tưởng.

Phần 3 của bộ phim sẽ mang tới tất cả những điều thú vị nhất như: Alvin chạy như điên trên một du thuyền sang trọng, một màn nhảy salsa hoành tráng, một ngọn núi lửa phun trào, những quả bóng được nhân cách hóa, một kẻ bị đắm tàu đầy bí ẩn, màn bay lượn trên không trung nghẹt thở và tất nhiên không thể thiếu những bài hát được Chipmunk-hóa tuyệt nhất từ trước tới giờ.

download | mediafire | 1.36 GB | 7 files

No comments:

Post a Comment