Sunday, October 20, 2013

[Fshare] Monsters University (2013) ViE 1080p BluRay DD5.1 x 264 - PIS - Lò đào tạo quái vật [Thuyết minh TV]


Khán giả sẽ cười nghiêng ngả với những trò quậy phá học trò rồi lại xúc động sâu lắng trong bom tấn hoạt hình 'Lò đào tạo quái vật'.
Dịp hè 2013, Disney và Pixar giới thiệu đến khán giả trên toàn thế giới bộ phim đầy ắp tiếng cười với những màn quậy phá đinh tai nhức óc trong Monster University (Lò đào tạo quái vật). Bộ phim với sự chỉ đạo diễn xuất của Dan Scanlon - đạo diễn Cars, Mater and the Ghostlight, Tracy.

Từ khi Monsters, Inc. (Xưởng quái vật) ra mắt khán giả vào năm 2001, hãng Pixar đã biết rằng Mike, Sulley và thế giới quái vật học đường sẽ làm rung động khán giả toàn thế giới theo một cách rất riêng. Vì vậy, ý tưởng mang những nhân vật này lại với nhau trong một phần phim khác đã được hoan nghênh nhiệt liệt.


Bộ phim Monsters University là câu chuyện từ khi cậu học sinh trung học Mike Wazowski còn là một chú quỷ nhỏ, cậu đã ngày ngày ước mong được trở thành một Scare (quái vật chuyên hù dọa trẻ em) chuyên nghiệp, và cậu cũng biết những Scare giỏi nhất đều xuất thân từ Lò đào tạo quái vật (Monster University - MU). Trong kỳ học đầu tiên của mình tại MU, kế hoạch của Mike đã bị tiêu tùng khi chạm chán với truyền nhân của trường - James P. Sullivan, biệt danh "Sulley", một người sinh ra để làm Scare chuyên nghiệp. Vì ganh đua đố kị lẫn nhau, cả hai đã bị đuổi ra khỏi chương trình "Những Scare kỳ tài của trường". Mọi việc trở nên tồi tệ hơn Mike và Sullivan phải chung sức cùng một bầy quỷ vô dụng khác để tìm kiếm cơ hội đưa mọi việc trở về trật tự ban đầu.


download | mHD             Subtitle




No comments:

Post a Comment