Wednesday, October 23, 2013

[Fshare] Turbo (2013) 720p + 1080p – Tay đua siêu tốc




Do những người đã làm nên “tên tuổi lẫy lừng” cho MadagascarKungfu Panda sáng tạo, Turbo – Tay đua siêu tốc được giới chuyên môn cũng như các khán giả, nhất là những khán giả nhí, kỳ vọng sẽ là một phim hoạt hình đáng xem. Đây là bộ phim hài hước nói về một tay ốc sên mê tốc độ và có một ước mơ lớn là có thể di chuyển nhanh hơn những gì mà người ta thường nói về loài ốc sên. Sau khi gặp phải một tai nạn, kỳ diệu thay, Turbo chẳng những không “tan xác” mà ngược lại, anh chàng còn có được khả năng của một tay đua tốc độ.

Turbo đã dám dấn thân vào một cuộc hành trình phi thường để đạt được những điều dường như không thể: đua chống lại nhà lái xe nổi tiếng Guy Gagne. Cuối cùng, Turbo đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, khi đã đặt cả trái tim vào vỏ của mình trên đường đua thì không có ước mơ nào mà bạn không thực hiện được và ai cũng có thể có một mơ ước cho riêng mình.

Phim đem tới một thông điệp đơn giản mà ý nghĩa: “Không có giấc mơ nào quá lớn và không có người mơ mộng nào là quá nhỏ”. Số phận sinh ra là một kẻ chậm chạp nhưng Turbo quyết tâm thay đổi bản thân, quyết tâm đạt được giấc mơ của mình dù phải chịu bao nhiêu cực khổ. Sự kiên trì và hy vọng ở Turbo là điều không chỉ những đứa trẻ mà ngay cả người lớn cũng phải học tập. Thông điệp này được thể hiện một cách nhẹ nhàng, tinh tế trong phim với lối kể hài hước, có tính giải trí cao.


Một điều khá thú vị nữa là ở Turbo, khán giả sẽ bắt gặp một yếu tố Việt Nam. Nhân vật cụ bà người châu Á trong phim làm nghề nail và có tên Kim Ly. Hình ảnh người Việt sống ở Mỹ đi làm nghề nail không còn xa lạ gì nhưng đây là lần đầu tiên được khai thác trong một bộ phim hoạt hình 3D của Hollywood nên sẽ khiến khán giả cảm thấy rất thú vị.

Có thể nói Turbo – Tay đua siêu tốc là một tác phẩm đáng xem và đáng để mọi người suy ngẫm về sự nhiệt tình trong công việc cũng như tuyên dương những ai dám theo đuổi ước mơ. Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 26–7–2013.





download | Fshare (TS.Xvid) + Sub English 






Trailer:







No comments:

Post a Comment