Friday, September 5, 2014

[Tenlua + Fshare] Shaun The Sheep Complete Series 01-03 100 Eps 2007-2011 DVD5+HDTV 720p



Shaun the Sheep lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình là vào năm 1995 trong bộ phim A Close Shave cùng với nhân vật Wallace và chú chó Gromit. Tuy chỉ lộ mặt đúng bốn phút nhưng cừu Shaun kháu khỉnh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng Anh. Và cũng từ đó, Shaun đã có hẳn cho mình một TV show riêng trên đài BBC do studio Aardman sản xuất.

40 tập phim của Shaun the Sheep là những cuộc phiêu lưu, nghịch phá, rong đuổi của Shaun và đàn cừu trên đồng cỏ của nông trại. Do sở hữu lượng IQ cao hơn cả người thường và bộ óc hiếu kỳ của một đứa trẻ lên ba, nên đôi khi, Shaun trở thành kẻ giật dây cho nhiều âm mưu “đập phá” hoành tráng như: đặt bánh pizza, đào hồ bơi, biến kho thóc thành sàn nhảy… Và xuyên suốt hành trình “tội ác” còn có sự đóng góp đáng kể của: Shirley, một cô cừu béo có thể ăn bất cứ thứ gì; Timmy, một bé cừu dễ thương và Bitzer, chú chó chăn cừu rất biết cư xử.

Mỗi tập phim của Shaun the Sheep bắt đầu từ một ý tưởng. Từ ý tưởng này, những nhà biên kịch sẽ ngồi lại, cùng bàn bạc và viết nên một câu chuyện hoàn chỉnh. Rồi quy trình ấy lại chuyền qua tay các họa sĩ, họ sẽ phác họa nội dung lên giấy vẽ để từ đó, những nhà làm phim có thể hiểu được câu chuyện mà thiết kế khung cảnh, động tác, kỹ xảo, bố trí góc máy cho phù hợp.


Nếu bạn thấy Blog hữu ích, hãy Like Fanpage để ủng hộ Blog nhé. 

No comments:

Post a Comment