Monday, June 2, 2014

[Tenlua + Fshare] Bambi (1942) 720p Bluray [Thuyết minh]



Ra đời vào năm 1942, Bambi đã trở thành phim hoạt hình quen thuộc của rất nhiều thế hệ thiếu nhi. Thậm chí đến ngày nay, hình ảnh của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này vẫn còn được nhìn thấy từ tập vở, cặp học sinh, …



Chuyện phim kể về 1 chú nai con tên Bambi, được định mệnh giao cho nhiệm vụ là vua của khu rừng. Bambi kết bạn với các chú thỏ, những bông hoa,... và một cô bạn nai rất đáng yêu. Mất mát lớn nhất trong quãng đời tuổi thơ của Bambi là khi mẹ cậu qua đời trong một trận bão, và cậu rơi vào tay của bọn thợ săn.



Cha của Bambi là một vị vua vĩ đại, ông che chở và tìm lối thoát cho muôn thú khi khu rừng bị cháy. Bambi lớn lên, trở thành một chú nai dũng cảm, có cặp sừng oai vệ. Từ một cậu nai con ngây thơ, hỏi mẹ "Mẹ ơi, ai thế kia" khi nhìn thấy bóng của mình trên mặt băng ngày nào, Bambi đã thay chỗ của cha trị vì khu rừng.

Một bộ phim vui nhộn nhưng cũng rất sâu sắc và cảm động về gia đình, tình bạn và lòng dũng cảm. Đứa trẻ nào cũng có giấc mơ trở thành người hùng, chính vì vậy đây là một bộ phim khiến trẻ không thể rời mắt.



download | Fshare | Thuyết minh

Tenlua | Thuyết minh




Nguồn: hdvnbits.org 

1 comment:

  1. Nếu có thể được bạn cho mình xin lại phim này và phim Bạch Tuyết nha, link die rồi, mình cực thích mấy phim hoạt hình cũ như vầy, cám ơn bạn nhiều lắm.

    ReplyDelete