Thursday, June 12, 2014

[Tenlua + Fshare] Disney's Planes (2013) 720p + 1080p - Thế giới máy bay [Thuyết minh tiếng Việt]



Dusty là một chiếc máy bay rải phân bón và còn mắc chứng ... sợ độ cao, nhưng lại mang trong mình một hoài bão lớn: tham gia cuộc đua máy bay vòng quanh thế giới. Giấc mơ ấy của anh chàng được vun vén từng ngày một bởi người bạn thân là chiếc xe đổ nhiên liệu Chug (Brad Garrett), huấn luyện viên về cách bay cho Dusty hàng ngày.


 Thế rồi cũng tới ngày chàng “Hai Lúa” ghi danh vào cuộc thi và bất ngờ đậu vớt vòng loại. Khi chuẩn bị phải cạnh tranh cùng những đối thủ sừng sỏ, cậu nhờ tới sự giúp đỡ của Skipper (Stacy Keach) - một máy bay chiến đấu huyền thoại. Dù có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng Dusty vẫn không tránh khỏi cảm giác bị “ngợp” khi bắt đầu cuộc đua bên cạnh những chiếc máy bay lừng danh như “quý ông Anh quốc” Bulldog, nàng Ishani kiều diễm xứ Ấn... và nổi bật nhất là nhà vô địch kiêu căng Ripslinger (Roger Craig Smith).

Do sợ độ cao nên Dusty luôn bay sát mặt đất. Cậu nhận nhiều lời dèm pha của các đối thủ, nhưng thời gian dần chứng minh đây là một tay đua có hạng. Với sự cổ vũ của những người bạn cùng anh chàng máy bay El Chupacabra (Carlos Alazraqui) “sến sẩm”, Dusty vươn lên hàng đầu cuộc đua và trở thành người hùng trong tầng lớp máy móc bình dân.

Planes có lẽ là phim hoạt hình Hollywood đầu tiên tại Việt Nam được lồng tiếng có giọng Huế trong một phân cảnh, khiến người xem ngạc nhiên và thích thú. Các câu thoại mang phong cách “sát thủ đầu mưng mủ” kiểu “mang mặt nạ mà nghĩ mình kỳ lạ” hay “lung linh như bình minh” đem lại cảm giác thú vị. Đặc biệt hơn, Planes còn có hẳn một ca khúc tỏ tình “Việt hóa” mà chàng El Chupacabra siêu sến dành cho người trong mộng khiến người xem cười đau bụng.

Cá tính của những Dusty, Ripslinger hay Skipper không được xây dựng đủ sâu nhưng vẫn đủ vui nhộn để cuốn hút người xem, đặc biệt là những khán giả nhí. Tạo hình của từng chiếc máy bay rất vui mắt và “không đụng hàng”, đặc trưng cho từng quốc gia họ đại diện. Ngay cả những nhân vật phụ là ô tô cũng được vẽ rất đáng yêu. Những vùng đất nổi tiếng thế giới như New York, Bavaria, New Dehli, Tây Tạng ... được khắc họa thân thiện, trong khi những YouTube, iPad ... được “máy bay hóa” thành Flewtube, Skypad.


Nếu bạn thấy Blog hữu ích, hãy Like Fanpage để ủng hộ Blog nhé.

download | Fshare | 720p + 1080p

new 04/2014 720p~ 3.5 GB


Sub

Tenlua

Trailer:
 

1 comment:

  1. Bạn có thể up lại dùm mình bản 720p được không hoặc bản nào từ 5GB trở xuống. Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete